H&M Studio vừa giới thiệu chiến dịch cho bộ sưu tập Thu Đông 2019 mang tên “Hiện thực kỳ ảo” được truyền tải với một tinh thần nữ tính tràn đầy cảm xúc.
Hình ảnh của chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Christian MacDonald, tạo hình phong cách bởi Ludivine Poiblanc, đồng thời là người hỗ trợ tư vấn cho bộ sưu tập, cùng sự thể hiện của người mẫu Adut Akech tại những góc phố tràn đầy sức sống của New York. Bộ sưu tập là một sự kết hợp ấn tượng của những đường nét may đo sắc sảo, váy lụa và đồ dệt kim truyền thống.
Với những thiết kế vượt thời gian, đồng thời mang tính linh hoạt trong ứng dụng, bộ sưu tập mang đến cho phái nữ khả năng biến hoá phong cách thời trang mạnh mẽ, trong một kỷ nguyên mới của những người phụ nữ tự tin. Những thiết kế chủ đạo phải kể đến áo khoác chất len Ý có phom dáng cứng cáp, bộ suit len may đo đi cùng thắt lưng, cũng như những chiếc áo sơ mi thanh lịch từ vải cotton và vải thun viscose, và những chiếc đầm chất liệu polyester tái chế. Đồng thời là một bảng màu sắc đầy rực rỡ từ tông màu nâu đặc trưng mùa thu cho đến màu đỏ tươi nổi bật và màu vàng axit, bên cạnh các hoạ tiết in ấn độc đáo được lấy cảm hứng bởi hình ảnh từ trường.
“Chúng tôi được truyền cảm hứng từ ý tưởng tìm kiếm sự kỳ diệu trong cuộc sống hằng ngày. Mỗi mẫu trang phục trong bộ sưu tập này được thiết kế với tinh thần cổ vũ cho người phụ nữ hiện đại 24/7 trong việc tìm kiếm những mẫu trang phục vượt thời gian, mặc được lâu dài, đồng thời cũng có sự uyển chuyển và mềm mại nhất định. Bộ sưu tập bao gồm nhiều mẫu trang phục kinh điển trong mọi tủ đồ phụ nữ, nay có thể được phối lại để phù hợp với phong cách hiện đại mà vẫn giữ nét thời thượng trong những năm sắp tới” – Bà Angelica Grimborg, Nhà thiết kế chủ đề của H&M Studio cho biết.
Bà Ludivine Poiblanc, Nhà tạo mẫu và cố vấn sáng tạo cũng cho biết thêm: “Bộ sưu tập này mang ý nghĩa tôn vinh hình tượng người phụ nữ hiện đại. Đó là một cô gái đầy sự tự do và mạnh mẽ để đứng lên bảo vệ chính kiến riêng của mình. Cô ấy ăn mặc đẹp cho bản thân khi kết hợp các phom dáng trang phục cổ điển với các thiết kế mang đậm tính đột phá . Chúng tôi đã chọn địa điểm chụp ảnh cho bộ sưu tập này trên các con phố nhộn nhịp của New York – nơi hội tụ sự nhiệt huyết và tính đa dạng – để thể hiện tinh thần tự do, sức mạnh và năng lượng đến từ bộ sưu tập”
Bộ sưu tập sẽ được ra mắt rộng rãi từ ngày 5 tháng 9 tại các cửa hiệu chọn lọc của H&M trên toàn cầu, trong đó bao gồm cửa hàng H&M tại Vincom Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh.