Ung thư vú là căn bệnh phổ biến và có tỷ lệ tử vong cao ở phụ nữ. Trong những năm qua, ung thư vú không chỉ tăng về số lượng ca mắc mới mà còn có có xu hướng dần trẻ hóa. Theo số liệu của Hội Ung thư Mỹ (ACS), tỷ lệ phụ nữ mắc ung thư vú ở các nước đang phát triển thấp hơn các nước phương Tây nhưng tỉ lệ tử vong lại cao hơn. Nguyên nhân chính gây nên nghịch lý này là phát hiện chậm trễ và điều trị không kịp thời. Vì vậy, hãy trang bị đầy đủ kiến thức cho bản thân về căn bệnh nguy hiểm này để bảo vệ sức khỏe bản thân tốt nhất.
#WacoalThinkPink – Đồng hành cùng phụ nữ Việt
Wacoal vừa triển khai chương trình kiểm tra sức khỏe định kì kết hợp tầm soát ung thư vú cho hàng ngàn chị em công nhân viên tại nhà máy sản xuất Đồng Nai. Chương trình đã tạo cơ hội cho chị em phụ nữ được kiểm tra sức khỏe, thực hiện các xét nghiệm tầm soát ung thư vú, nắm bắt rõ sức khỏe bản thân cũng như phát hiện sớm những vấn đề bất thường ở cơ thể. Số lượng 3000 công nhân tại đây đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt thời đại với cơ hội tiếp cận những bước tiến mới trong y học hiện đại, tuy nhiên vẫn luôn đòi hỏi sự chủ động hơn nữa trong thói quen chăm sóc sức khỏe. Thông qua chương trình này, bắt đầu hình thành thói quen cho 3000 phụ nữ đầu tiên trong việc có trách nhiệm với bản thân cũng như tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư.
Tổ chức hoạt động tầm soát ung thư vú cho các chị em phụ nữ
Trong khuôn khổ chương trình kiểm tra sức khỏe kết hợp tầm soát ung thư vú, sự kiện lớn tại nhà máy Đồng Nai còn có sự góp mặt của đội Flashmob với hơn 100 nhân viên làm việc tại Wacoal. Thông qua màn trình diễn Flashmob, nhân viên Wacoal mong muốn thể hiện ý thức cá nhân trong việc phòng chống ung thư vú, đồng thời nhân rộng ý nghĩa đến cộng đồng: Chung tay đẩy lùi nguy cơ ung thư vú cho bản thân và những người thân yêu của bạn.
Tiết mục Flashmob của 100 nữ công nhân ở Đồng Nai
Những hành động thiết thực của Wacoal đang ngày càng được lan rộng với những sự kiện lớn tổ chức xuyên suốt và giữ vững mục tiêu đóng góp cho cộng đồng. Sự kiện được tổ chức không chỉ lan truyền trong khuôn khổ người tham gia chương trình, mà thông qua cầu nối đó, Wacoal liên kết đưa các tiện ích y tế đến gần hơn với chị em phụ nữ, nhằm tránh xa căn bệnh ung thư vú. Hi vọng trong tương lai gần, không chỉ dừng lại ở con số 3000 người hôm nay mà sẽ tăng dần theo cấp số nhân, lan rộng gần hơn đến con số 48 triệu nữ giới tại Việt Nam.
Đúng như thông điệp mà màn đồng diễn mang lại, không chỉ đẩy lùi ung thư vú cho bản thân mà mỗi cá nhân mà những người thân yêu trong gia đình cũng cần nhận được sự quan tâm. Thấu hiểu điều đó, trong chuỗi sự kiện của mình Wacoal đã trao tay những voucher khám sức khỏe đến người thân của nhân viên Wacoal. Hành động này không những thể hiện sự quan tâm với đời sống nhân viên, bên cạnh đó thực hiện đúng mục tiêu ban đầu: nâng cao ý thức của đại bộ phận chị em phụ nữ.
#Wacoalthinkpink “Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10.000đ”!
Năm 1982, Quỹ tài trợ ung thư vú Susan G.Komen được thành lập với mục đích chống lại căn bệnh ung thư vú. Không chỉ gói gọn trong một tổ chức, Quỹ tài trợ này đã tạo cảm hứng cho những phong trào trên toàn cầu nhằm chống lại căn bệnh này. Quỹ tài trợ này đã sử dụng dải băng hồng làm biểu tượng cho cuộc diễu hành tại New York. Tại Việt Nam, Wacoal Think Pink đã tổ chức đóng góp cho Hội Chữ thập đỏ nhằm thực hiện trách nhiệm xã hội trong việc nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ trong việc cần thiết phải kiểm tra và thực hiện tầm soát ung thư vú.
Wacoal với phương châm: “không chỉ đẹp, mà còn phải tốt cho sức khỏe bên cạnh mang lợi ích cho xã hội”. Từ ngày 17/10/2019 đến ngày 30/11 chương trình: Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10.000đ cho Quỹ Hội Chữ thập đỏ với mục tiêu nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú. Đây là cơ hội tìm kiếm cho mình những chiếc áo phù hợp để chăm sóc và nâng niu bầu ngực đồng thời góp phần cho cộng đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình Wacoal sẽ gửi trực tiếp đến Quỹ Chữ thập đỏ nhằm hỗ trợ cho các hoạt động thăm khám và chữa bệnh của các bệnh nhân ung thư vú ở Việt Nam.
Wacoal đồng hành cùng phụ nữ Việt đẩy lùi ung thư vú
Đây là thời điểm thích hợp để “cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động”. Đừng để căn bệnh ung thư vú ác tính có “cơ hội” làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn.
Cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động!
Ung thư vú là căn bệnh phổ biến và có tỷ lệ tử vong cao ở phụ nữ. Môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm cùng những thói quen không lành mạnh trong quá trình chăm sóc sức khỏe của phụ nữ là nguyên nhân khiến số lượng bệnh nhân mắc ung thư vú ngày càng tăng cao. Đồng thời, với bản tính chủ quan và ngại ngùng trước vấn đề nhạy cảm khiến chị em muộn màng trong việc chẩn đoán, tỉ lệ tử vong từ đó cũng tăng cao. Trước thực trạng này, Wacoal hiểu rõ sứ mệnh được sinh ra là đồng hành cùng chị em phụ nữ trong quá trình nâng cao nhận thức phòng chống ung thư vú.
Wacoal đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam đẩy lùi ung thư vú
Wacoal bắt đầu những hành động nhỏ nhất thông qua các sản phẩm mang đến cho cộng đồng với công đoạn sản xuất luôn tuân theo quy trình khắt khe. Áo lót Wacoal với hình dáng và đường may chắc chắn phụ thuộc phần lớn vào tay nghề khéo léo của công nhân tại nhà máy. Nhà máy Wacoal có riêng cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiên cứu và chế tạo những thiết bị phù hợp với quy trình sản xuất mà vẫn đảm bảo tính chính xác và chất lượng sản phẩm. Các công đoạn từ kiểm tra chất lượng đến may thành phẩm đều được thực hiện gần như thủ công. Bắt đầu quy trình sản xuất, các cuộn vải nguyên liệu luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cắt may, đảm bảo các lỗi vải (vết dơ, vết sờn) được loại bỏ. Trước khi đóng gói, các sản phẩm được công nhân kiểm tra trực tiếp, kỹ càng, đảm bảo thành phẩm không khiếm khuyết. Sản phẩm sau khi qua các quy trình nghiêm ngặt sẽ được gắn size, đóng gói và xuất đi các nước trên thế giới.
Sản phẩm với hình dáng, đường may chắc chắn, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt
Wacoal đã và đang nỗ lực không ngừng tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho phụ nữ thế giới và Việt Nam. Bên cạnh đó, Wacoal vẫn không quên những đóng góp thiết thực cho xã hội với các hoạt động các hoạt động nhân văn đầy ý nghĩa. Tại Việt Nam năm nay, Wacoal đã tổ chức chiến dịch #WacoalThinkPink để phụ nữ Việt “Cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động” với hàng loạt hoạt động có ý nghĩa, nhất là việc tổ chức khám sức khoẻ & tầm soát ung thư vú cho 3,000 nữ công nhân tại nhà máy Wacoal Đồng Nai.
Việt Nam Wacoal được thành lập với vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản. Trong suốt những năm qua, Wacoal không ngừng lớn mạnh và mang đến những sản phẩm thiết thực tôn vinh nét đẹp cơ thể của chị em phụ nữ.
Wacoal Think Pink với thông điệp “Cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động”, kêu gọi phụ nữ Việt hãy đặt sức khỏe hàng đầu, phòng tránh Ung Thư Vú từ hôm nay với chuỗi hoạt động thực tiễn đầy ý nghĩa như tổ chức cho nhân viên tầm soát ung thư, chung tay quyên góp để đẩy lùi căn bệnh ung thư vú ác tính với chương trình “Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10,000 đ”, lựa chọn áo ngực Wacoal với thiết kế khoa học và kiểm soát gắt gao về chất lượng để phòng tránh bệnh cho chính mình. Chương trình được diễn ra ở 20 cửa hàng của Wacoal tại Hà Nội & TPHCM từ 17/10-30/11/2019. Facebook: https://www.facebook.com/wacoalvn/ Website: http://wacoal.com.vn/ |